Tuesday, August 28, 2012

இசையும் அடிவருடிகளும்

http://amudhavan.blogspot.in/2012/07/blog-post_28.html#comment-form

திரு அமுதவன் அவர்களுக்கு என் வணக்கம். என்னை நிறைய தெரிந்து கொள்ளச் சொல்கிறீர்கள். புரிகிறது. என்னால் முடிந்தவரை கடைசிவரை தெரிந்துகொள்ள முயற்சிப்பேன். நன்றி.


நீங்கள் எம்.எஸ்.வியையும் அவருக்கு முந்தைய இசையமைப்பாளர்களையும் கடவுள் ரேஞ்சுக்கு வைத்து புகழ்கிறீர்கள் என்றுதான் சொல்ல வந்தேன். எம்.எஸ்.விக்கு பிறகு வந்த இளையராஜா எ.ர.ரஹ்மான் மற்றும் மற்ற இசையமைப்பாளர்களை காலில் தேய்த்து நசுக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றுதான் சொல்ல வந்தேன். எந்த பதிவில் நீங்கள் அவ்வாறு கூறுகிறீர்கள் என்று சொல்லக் கேட்டால் நான் விழிக்க கூடும். காரணம் உங்கள் பதிவிலுள்ள சொற்களில் அது வெளிப்படையாக இல்லை.... technically very clean... இங்கே உங்களது ஒரு கூற்றை மேற்கோள் காட்ட விரும்புகிறேன்...

// கோவைக்கவி அவர்களே, தங்களின் வருகைக்கு நன்றி.

'மனம் பூராவிலும் இளையராஜா இளையராஜா என்றே துடித்துக்கொண்டிருந்ததை அடக்கமுடியவில்லை'....என்னுடைய இந்த வார்த்தைகளின் 'தொனி' உங்களுக்குப் புரிந்திருந்தால் மகிழ்ச்சியே //

இந்த 'தொனி'தான் உங்கள் பதிவுகள் முழுவதும் விரவிக்கிடக்கின்றது... அது முழுக்க முழுக்க எம்.எஸ்.வியையும் அவருக்கு முந்தைய இசையமைப்பாளர்களையும் கடவுள் ரேஞ்சுக்கு வைத்து புகழ்கிறீர்கள், எம்.எஸ்.விக்கு பிறகு வந்த இளையராஜா எ.ர.ரஹ்மான் மற்றும் மற்ற இசையமைப்பாளர்களை காலில் தேய்த்து நசுக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றுதான் எனக்கு புரிகிறது... இதில் என் புரிதல் கோளாறா? நீங்கள்தான் விளக்கவேண்டும்.

இளையராஜா மற்றும் மற்ற இன்றைய இசையமைப்பாளர்களின் ரசிகர்கள் எல்லாரும் அடிவருடிகள், சொம்பு தூக்கிகள் என்றழைக்கப்படும்போது மற்ற இசையமைப்பாளர்களின் ரசிகர்கள் மட்டும் எப்படி குணவான்கள் ஆகமுடிகிறது...? (மறுபடி நான் எப்போது அடிவருடிகள் சொம்புதூக்கிகள் என்று சொன்னேன் என்று தயவுசெய்து கேட்காதீர்கள்... உங்கள் எல்லா பதிவுகளிலும் உங்கள் 'தொனி'யை அப்படிதான் நான் புரிந்துகொள்ள முடிகிறது. அதற்கு நீங்கள்தான் பொறுப்பு என்று உணர்வீர்கள் என்று நம்புகிறேன்)

மற்றபடி இசையச் செய்யும் எதுவுமே நல்ல இசைதான். நான் இசையமைப்பாளர்களின் பெயரையோ அல்லது அவர்கள் பராக்கிரமத்தையோ பார்ப்பது இல்லை... அது என்னுடைய குறையாக இருந்தால் தகுந்த காரணத்துடன் சொல்லுங்கள். தங்கள் காரணம் திருப்திகரமாக இருந்தால் நிச்சயம் ஏற்றுக்கொள்கிறேன்.

0 comments:

தமிழில் தட்டச்சு செய்ய இங்கே சொடுக்கவும் தட்டச்சு செய்த பின் அதை Copy செய்து இங்கே Pastசெய்யவும்

Post a Comment